Adidas Adilette 22 Biếu Tượng Mới Cho Dòng Dép Từ Nhà Adidas

Ngày: 02/05/2024 lúc 18:40PM

Adidas Adilette 22 Slides - Siêu Phẩm Siêu Cháy

Mùa hè năm ngoái, adidas đã trình làng đôi dép mới của mình, ADILETTE 22, với phần thân được in 3D sẽ khiến nhiều game thủ phải ngắm nhìn. Mùa hè này đã đến gần, adidas gần đây đã mang ADILETTE 22 trở lại. Dòng dép mới của Adidas Originals, Adilette 22, đã trở thành một trong những đôi dép bắt mắt nhất trong năm.

Adidas Adilette 22 Chính Hãng _ The Mix _ Bao Check Bao Đổi Trả

Không thể phủ nhận rằng họa tiết phía trên lấy cảm hứng từ in 3D của Adilette 22 rất bắt mắt và gần như tạo nét nhận diện đặc trưng cho dòng sản phẩm này của nhà Adidas. Cùng với đế lõm và lồi kiểu sao Hỏa cùng các gợn sóng lan đến đế, nó đảm bảo có nhiều ma sát trong thời tiết ẩm ướt. Chất liệu xốp EVA mang đến sự thoải mái tuyệt vời và cảm giác tương tự như YEEZY Slide.Được làm bằng nhựa nguyên khối tương tự như dép Yeezy, Adidas Adilette 22 là dòng dép quốc dân cho thời tiết tại Việt Nam bới có thể chịu được nắng mưa và cực kì dễ vệ sinh.

Adidas Adilette 22 Chính Hãng _ The Mix _ Bao Check Bao Đổi Trả

Đối với thiết kế của những sản phẩm thuộc dòng dép adidas Adilette 22 này, các nhà thiết kế đã nhìn vào các bản đồ địa hình minh họa cho các cuộc thám hiểm đến sao Hỏa và các giai đoạn chiều sâu của một hành tinh mới. Và những cảm giác tương lai không chỉ dừng lại ở đó. Chúng được làm từ vật liệu sản xuất một phần từ mía đường, một bước tiến trên con đường đến một tương lai bền vững hơn. Hãy mặc chúng trên địa hình đa dạng từ ẩm đến khô.

Adidas Adilette 22 Chính Hãng _ The Mix _ Bao Check Bao Đổi Trả

Những đôi dép lê này được làm từ các vật liệu tự nhiên và tái tạo như một phần của hành trình của chúng tôi để loại bỏ tài nguyên hữu hạn và giúp chấm dứt rác thải nhựa. Chất liệu EVA dựa trên sinh học được làm từ 25% nguyên liệu dựa trên thực vật, chiết xuất từ mía đường Tối thiểu 50% chất liệu tự nhiên và tái tạo

Chính Hãng và Độ An Tâm

Adidas Adilette 22 Slides  được nhập trực tiếp chính hãng từ các đối tác bán sỉ trên thế giới và phân phối bởi chuỗi cửa hàng "The Mix" đơn vị chuyên phân phối các mẫu giày chính hãng đến từ các thương hiệu như: Adidas, Nike, MLB, Asics,.... Bạn có thể tin tưởng hoàn toàn vào nguồn gốc và chất lượng của sản phẩm.


Hơn thế nữa khi mà bạn mua Giày Chính Hãng tại cửa hàng bạn sẽ được nhận ngay 1 VOUCHER miễn phí giặt hấp giày Trị Giá 90,000đ để được trải nghiệm dịch vụ vệ sinh giày tại shop luôn nhé ^^

The Mix - Cam Kết Chính Hãng - Bảo Hành Keo Chỉ 2 Năm

👉 Hàng Có Sẵn _ Inbox Shop Ngay Nhaaa

-----------------------------------------

The Mix - Hàng Chính Hãng

Hotline: 0933597986 

Địa chỉ: 120-130 Trần Hưng Đạo, P.Phạm Ngũ Lão, Q.1

IG: hangchinhhanggiare


The Mix Đang Phân Phối Dòng Dép adidas Adilette 22 Chính Hãng

ADIDAS ADILETTE 22 SLIDES 'DESERT SAND'

ADIDAS ADILETTE 22 SLIDES 'DESERT SAND' - GX6945

ADIDAS ADILETTE 22 SLIDES 'MAGIC LIME DESERT SAND'

ADIDAS ADILETTE 22 SLIDES 'MAGIC LIME DESERT SAND - GY1597'

ADIDAS ADILETTE 22 SLIDES 'MAGIC LIME'

ADIDAS ADILETTE 22 SLIDES 'MAGIC LIME - GX6946'

ADIDAS ADILETTE 22 SLIDES ALL BLACK

ADIDAS ADILETTE 22 SLIDES ALL BLACK- GX6949

ADIDAS ADILETTE 22 SLIDES BONE

ADIDAS ADILETTE 22 SLIDES BONE - GX6950

Hieu Thuan
BÌNH LUẬN
Tin cùng chuyên mục

TOP